วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บันทึกการเข้าเรียนครั้งที่18

บันทึกครั้งที่ 18
วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2556
-ได้มีการนำของเล่นเข้ามุมทั้งหมดที่นักศึกษาทุกคนได้ทำ มาจัดเป็นหมวดหมู่เดียวกัน (แสง แม่เหล็ก แรงเสียดทาน การเปลี่ยนแปลง พื้นที่ เสียง )
-ในการทำของเล่นเข้ามุมต้องมีการบอกว่าเด็กเล่นแล้วจะได้อะไร มีหลักการหรือแนวคิดอย่างไรเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ที่อธิบายให้เด็กเข้าใจง่าย แล้วสามารถจับคอบเซปได้ว่าเป็นเรื่องอะไร






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น